Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Vì sao không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang bằng hạt gấc

Cách chữa viêm xoang bằng hạt gấc tuy hiệu quả và khá an toàn với người bệnh nhưng các chuyên gia lại cảnh báo rằng, không nên lạm dụng phương pháp này. Bởi nó vẫn còn nhiều bất cập đối với sức khỏe và của bệnh nhân. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Không chữa viêm xoang bằng hạt gấc thì nên điều trị ra sao?

Xem thêm : 

Bệnh viêm tai giữa ở trẻ có chữa được không
Hiện tượng chảy máu mũi có nguy hiểm không




Vì sao không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang bằng hạt gấc

Vì sao không nên lạm dụng cách chữa viêm xoang bằng hạt gấc

Cách chữa viêm xoang bằng hạt gấc được đánh giá là rất hiệu quả vì nó có thể cải thiện nhanh chóng các triệu chứng viêm xoang mũi như đau nhức, chảy mủ xoang và nghẹt mũi. Đồng thời, nó cũng đảm bảo an toàn cho bệnh nhân vì không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tuy hiệu quả và khá an toàn với người bệnh nhưng các chuyên gia lại cảnh báo rằng, không nên lạm dụng phương pháp này. Nguyên nhân vì sao?

Vấn đề này được lý giải như sau:

- Thứ nhất, phương pháp này chủ yếu chỉ có thể xử lý triệu chứng bệnh chứ không thể cải thiện tận gốc tình trạng viêm nhiễm.
- Thứ hai, nếu như quá lạm dụng phương pháp này mà không chú tâm điều trị y khoa thì bệnh có thể tái phát lại nhiều lần, diễn biến sang thể mãn tính hoặc gây biến chứng nguy hiểm như viêm sàn sọ, viêm màng não… hết sức nguy hiểm.

Vậy nên điều trị viêm xoang như thế nào?

Thay vì áp dụng những cách chữa viêm xoang bằng phương pháp dân gian, các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích bệnh nhân sử dụng Hệ thống động lực xoay chiều IPC để xử lý căn bệnh này.

Nguyên lý hoạt động của Hệ thống IPC

-Trước hết, dùng Kỹ thuật hút sạch mủ xoang FESS để hút sạch mủ tồn tại trong từng ngách nhỏ của xoang đồng thời tiến tới làm sạch cũng như đả thông xoang và mở đường cho phẫu thuật xoang hiệu quả.
-Phẫu thuật viêm xoang sử dụng kính nội soi mũi Storz và dao điện Medtronic tác động tới các xoang bị nhiễm trùng với mục đích cắt mở hốc xoang, hỗ trợ quá trình phẫu thuật về sau.
-Hệ thống động lực xoay chiều IPC có tốc độ vòng quay 20000 đến 80000 vòng/phút được bác sĩ sử dụng để loại bỏ ổ viêm nhanh chóng, chính xác.

Lời khuyên: Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho chính mình, các bạn nên tới các phòng khám tai mũi họng tại hà nội ngay hôm nay để điều trị viêm xoang hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét