Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Những giải pháp chữa bệnh lý viêm xoang phải hiểu

Hầu như một số chua tri viem xoang phổ biến thường không đem tới kết quả như mong muốn do còn khá nhiều hạn chế và chưa thể thể điều trị căn bệnh dứt điểm. Trong nội dung bài chia sẻ này, bác sĩ sẽ chia sẻ một số biện pháp điều trị bệnh lý viêm xoang cơ bản cũng như những thế mạnh nhược điểm của nó để bạn có khả năng đánh giá trực quan và có xu hướng đi phù hợp cho mình.

Một vài phương pháp chữa căn bệnh viêm xoang chúng ta nên biết

Chứng bệnh viêm xoang hay còn được biết đến là bệnh viêm mũi có thể gây ra do bệnh lý viêm xoang. Chứng bệnh này có thể xuất hiện đối với bất kỳ độ tuổi nào, phụ thuộc vào cơ địa, sự tiếp xúc với các hóa chất gây hại hay do tế bào mũi chịu thương tổn vì một vài bệnh liên quan đến mũi khác, tiêu biểu nhất là bệnh lý viêm xoang.

Những giải pháp chữa bệnh lý viêm xoang phải hiểu

1. Chữa bảo tồn bằng thuốc

Phần lớn các loại thuốc dùng trong vấn đề chữa trị chứng bệnh viêm mũi dị ứng thường có corticoid, có công dụng co mạch, khiến suy giảm nhanh những biểu hiện hắt hơi, chảy nước mũi và tắc mũi … Việc làm thuyên giảm nhẹ tình trạng đấy sẽ hỗ trợ bệnh nhân thoải mái hơn khá nhiều. Tuy nhiên, một vài bác sĩ phòng khám tai mũi họng uy tín ở hà nội cảnh cáo là, bệnh nhân không nên quá sử dụng rất nhiểu thuốc vì chúng sẽ hao mòn và tổn hại tế bào mũi. Mặt khác, thuốc chỉ có tác dụng thuyên giảm mau triệu chứng căn bệnh viêm mũi dị ứng nhất thời chứ không có thể trị dứt khoát bệnh này. Do đấy, đây không hẳn phương pháp điều trị bệnh viêm xoang dị ứng hiệu quả.

2. Sử dụng thuốc nam, thuốc bắc và các phương thuốc dân gian

Khác hẳn với thuốc tây, một vài loại thuốc nam hoặc thuốc bắc cùng với bài thuốc dân gian gần như không gây bất kể công dụng phụ nào đối với sức khỏe. Tuy nhiên điểm chung của các phương pháp làm này là không thể điều trị viêm mũi dị ứng dứt điểm mà chỉ có khả năng chữa triệu chứng là chính.

3. Liệu pháp giải mẫn cảm

Giải mẫn cảm liệu pháp được dùng ở trong tình huống các bác sĩ đã xác định chính xác dị vật gây bệnh cho bệnh nhân và tiêm nguồn dị nguyên này vào trong cơ thể để kích thích sự sinh ra kháng thể của bệnh nhân. Dù rất hữu hiệu nhưng có thể bắt buộc phải mất rất nhiều thời gian (từ 6 tháng cho đến 3 năm) mới chữa hết bệnh lý. Một số bệnh nhân không tìm được dị vật dẫn tới bệnh, bệnh lý viêm mũi dị ứng thời tiết… hoàn toàn không thể theo phương pháp chữa trị chứng bệnh viêm xoang dị ứng đó được.

4. Phương loại bỏ nguồn dị ứng DHM

Liệu pháp loại bỏ nguồn dị ứng DHM là giải pháp chữa chứng bệnh viêm xoang dị ứng hiệu quả nhất hiện tại, được những chuyên gia dẫn đầu về tai mũi họng công nhận. Bây giờ công nghệ này đã được nhập khẩu và ứng dụng tại phòng khám tai mũi họng 709 Hà Nội với sự hỗ trợ trực tiếp từ các bác sỹ chuyên môn có tay nghề, kinh nghiệm.

Lời khuyên : Việc lựa chọn một phương pháp chữa trị bệnh viêm xoang dị ứng không hề dễ dàng, vì đó bệnh nhân buộc phải thực sự cân nhắc. Mọi câu hỏi, xin mời người đọc trực tiếp gọi điện với Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái để được chuyên gia hướng dẫn giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét